Mô Tả Công Việc
-Trực Hotline/Tiếp nhận cuộc gọi ra/vào: Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các dịch vụ tín dụng.
-Thực hiện cuộc gọi hỗ trợ khách hàng mới đăng ký dịch vụ.
(***) Vị trí này chỉ đơn thuần là kênh tri thức hỗ trợ khách hàng, hoàn toàn KHÔNG chốt sale, KHÔNG áp chỉ tiêu (doanh số)
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
-Thực hiện cuộc gọi hỗ trợ khách hàng mới đăng ký dịch vụ.
(***) Vị trí này chỉ đơn thuần là kênh tri thức hỗ trợ khách hàng, hoàn toàn KHÔNG chốt sale, KHÔNG áp chỉ tiêu (doanh số)
Yêu Cầu Công Việc
-Không yêu cầu kinh nghiệm
-Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
(***) Chấp nhận mọi ngành/nghề với tinh thần yêu thích và muốn phát triển với nghề Chăm sóc/Tư vấn khách hàng
-Có giọng nói dễ nghe, thích giao tiếp
-Khả năng xử lý tình huống, trình bày và giải thích
-Kỹ năng đánh máy: 35 từ/ phút.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
(***) Chấp nhận mọi ngành/nghề với tinh thần yêu thích và muốn phát triển với nghề Chăm sóc/Tư vấn khách hàng
-Có giọng nói dễ nghe, thích giao tiếp
-Khả năng xử lý tình huống, trình bày và giải thích
-Kỹ năng đánh máy: 35 từ/ phút.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Tổng thu nhập từ 6,700,000 – 7,200,000 / tháng
-Thử việc 2 tháng: được hưởng full lương
-Môi trường làm việc chuẩn Hoa Kỳ, năng động và chuyên nghiệp
-Thử việc 2 tháng: được hưởng full lương
-Môi trường làm việc chuẩn Hoa Kỳ, năng động và chuyên nghiệp
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.