Mô Tả Công Việc
- Tra cứu định vị, giải đáp thông tin và các khiếu nại qua tổng đài, email, fax, các kênh thông tin khác liên quan đến dịch vụ chuyển phát nhanh.
- Tổng hợp, đánh giá phản hồi của khách hàng về dịch vụ, hỗ trợ kiểm soát chất lượng dịch vụ trên toàn mạng lưới.
- Theo dõi quá trình thực hiện nhận hàng, thực hiện nhắc tin, hủy tin và phản hồi của bưu tá về kết quả nhận hàng
- Chăm sóc khách hàng lớn, theo dõi, xử lý và giám sát chất lượng phát các đơn hàng của KHL
- Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại.
- Làm báo cáo tỷ lệ giao phát, đánh giá KPI nhân viên CSKH
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo tiếng Khmer (bắt buộc)
- Độ tuổi: 20- 35 tuổi, tối thiếu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (yêu cầu bắt buộc): Word, Excel, Powerpoint...
- Kỹ năng giao tiếp đàm phán, thương lượng với khách hàng tốt
- Năng động, sáng tạo, tư duy trong công việc.
- Khả năng làm việc nhóm.
- Chịu được áp lực công việc cao
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập cạnh tranh và có nhiều cơ hội thăng tiến
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Được đóng BHXH,BHYT,BHTN đầy đủ.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi khác theo quy định của công ty
Mức lương
Từ 9 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.