Mô Tả Công Việc
- Video giới thiệu công ty: https://www.youtube.com/watch?v=a2zB9_xvOM0 .
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận các thông tin về yêu cầu bảo hành từ Khách hàng lẻ, đại lý, nhà phân phối cũng như bộ phận kinh doanh nộ bộ công ty.
- Giải đáp chính sách bảo hành từ công ty, hướng dẫn xử dụng sản phẩm và tư vấn kỹ thuật sản phẩm cho Khách hàng đối tác đang có yêu cầu. Chủ yếu làm việc thông qua hình thức tư vấn từ xa video call và điện thoại tương tác với khách hàng.
- Ra quyết định về việc duyệt bảo hành cho Khách hàng theo quy trình và chính sách bảo hành công ty đã ban hành, thường xuyên tham mưu nâng cấp xây dựng chính sách bảo hành cho ban giám đốc công ty để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
- Phối hợp với các phòng ban khác để phục vụ khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ dưới 30 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp, học nghề trở lên
- Kinh nghiệm 6 tháng ở vị trí tương đương, ưu tiên học về chuyên môn điện tử và kỹ thuật điện có hiểu biết về các sản phẩm điện gia dụng trong nhà và TBYT gia đình đơn giản.
- Chăm chỉ học hỏi, chịu được áp lực khiếu nại từ khách hàng, biết cách lắng nghe để tư vấn và giải quết các khó khăn của Khách hàng theo đúng quy trình ban hành.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Lương cứng cơ bản + % doanh thu KPI + thưởng nóng + thưởng cuối năm + du lịch + sếp vui tính + cơ hội thăng tiến không giới hạn (thu nhập 8-12tr và cao hơn nữa tùy năng lực)
- Hỗ trợ ăn trưa tại công ty free tài nhà ăn công ty, hướng dẫn chỉ bảo từ đầu khi vào làm.
- Được tham gia đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (chiều t7 nghỉ): Sáng từ 8h30-12h00, chiều từ 13h30 – 17h30
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.