Mô Tả Công Việc
Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng để nhắc nhở/thuyết phục khách hàng thanh toán khoản vay quá hạn.
• Giải thích đầy đủ cho khách hàng những vấn đề liên quan đến số tiền trễ hạn. Nhắc khách hàng ngày thanh toán hàng tháng và làm báo cáo hàng ngày gửi về quản lý
• Chuyển tiếp đến nhân viên thu hồi nợ trực tiếp những trường hợp khách hàng không có khả năng thu hồi.
• Hỗ trợ báo cáo của từng thành viên đội xử lý nợ
• Báo cáo thống kê số lượng theo sự hướng dẫn của đội nhóm
• Thống kê số lượng cuộc gọi và đảm bảo chất lượng cuộc gọi đạt kết quả tốt nhất
• Phát hiện và báo cáo những khách nợ quá hạn và có dấu hiệu lừa đảo đến cấp quản lí, đảm bảo tất cả các khoản nợ đều được thu hồi đúng hạn
• Thái độ giao tiếp chuẩn mực với đồng nghiệp, Khách hàng
• Thực hiện các công việc do quản lý phân công
Thời gian làm việc:
NV part time: từ 18h00-21h00
NV Full time: từ 15h00 đến 21h00
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
• Giải thích đầy đủ cho khách hàng những vấn đề liên quan đến số tiền trễ hạn. Nhắc khách hàng ngày thanh toán hàng tháng và làm báo cáo hàng ngày gửi về quản lý
• Chuyển tiếp đến nhân viên thu hồi nợ trực tiếp những trường hợp khách hàng không có khả năng thu hồi.
• Hỗ trợ báo cáo của từng thành viên đội xử lý nợ
• Báo cáo thống kê số lượng theo sự hướng dẫn của đội nhóm
• Thống kê số lượng cuộc gọi và đảm bảo chất lượng cuộc gọi đạt kết quả tốt nhất
• Phát hiện và báo cáo những khách nợ quá hạn và có dấu hiệu lừa đảo đến cấp quản lí, đảm bảo tất cả các khoản nợ đều được thu hồi đúng hạn
• Thái độ giao tiếp chuẩn mực với đồng nghiệp, Khách hàng
• Thực hiện các công việc do quản lý phân công
Thời gian làm việc:
NV part time: từ 18h00-21h00
NV Full time: từ 15h00 đến 21h00
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (không phân biệt ngành nghề)
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tổng đài, chăm sóc khách hàng, xử lý nợ khó đòi.
• Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thu hồi nợ qua điện thoại
• Hiểu biết về quy trình thu hồi nợ trong ngân hàng là một lợi thế
• Kỹ năng giao tiếp
• Kỹ năng quản lý thời gian
• Kỹ năng xử lý tình huống
• Kỹ năng nhận dạng khách hàng lừa đảo.
• Siêng năng, trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
• CÓ THỂ NHẬN VIỆC NG
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tổng đài, chăm sóc khách hàng, xử lý nợ khó đòi.
• Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thu hồi nợ qua điện thoại
• Hiểu biết về quy trình thu hồi nợ trong ngân hàng là một lợi thế
• Kỹ năng giao tiếp
• Kỹ năng quản lý thời gian
• Kỹ năng xử lý tình huống
• Kỹ năng nhận dạng khách hàng lừa đảo.
• Siêng năng, trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
• CÓ THỂ NHẬN VIỆC NG
Hình thức
Toàn thời gian tạm thời
Quyền Lợi
Nhân viên part time: 18.000đ/h+hoa hồng
NV full time: 4.500.000đ+ hoa hồng
Nhân viên được ký HĐLĐ chính thức sẽ được hưởng đầy đủ chế độ theo luật Lao động và chế độ phúc lợi của Công ty.
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.