Mô Tả Công Việc
• Làm việc với các nhà đối tác để đặt hàng và nhập hàng theo kế hoạch.
• Kiểm kê, quản lý hàng hóa và cân nhắc đặt số lượng hàng hoá phù hợp.
• Tìm kiếm, khai thác, phát triển mạng lưới nhà cung cấp đa dạng: Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc,… cho các sản phẩm chiến lược, trọng điểm, tiềm năng của công ty
• Nghiên cứu, phân tích thị trường của các hãng đối thủ trong nước và quốc tế, đề xuất kế hoạch phát triển phù hợp.
• Theo dõi trạng thái của tất cả các đơn đặt hàng từ về.
• Nhận và đánh giá chất lượng hàng hoá, xử lý theo quy định của công ty với trường hợp hàng không như hàng mẫu, không tuân theo hợp đồng, hư hỏng, không đúng số lượng,...
Yêu Cầu Công Việc
• Bằng cao đẳng hoặc cử nhân chuyên ngành thương mại, quản trị kinh doanh, ngôn ngữ Trung hoặc lĩnh vực liên quan.
• Kinh nghiệm làm nhân viên mua hàng, nhân viên mua hàng tiếng Trung từ 2 năm trở lên.
• Thành thạo tiếng Trung (HSK 4 trở lên), đã từng làm ở mảng cung ứng xe đạp là một lợi thế.
• Kiến thức và hiểu biết vững chắc về quy trình, chính sách và hệ thống mua hàng.
• Kỹ năng máy tính thành thạo, bao gồm Microsoft Office, giao tiếp qua email, tìm kiếm thông tin, sử dụng phần mềm hỗ trợ công việc.
• Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn, có khả năng đàm phán và xử lý hợp đồng.
• Có khả năng đa nhiệm, ưu tiên và quản lý thời gian hiệu quả.
• Chú ý đến từng chi tiết.
Hình thức
Quyền Lợi
• Thu nhập: 12.000.000 vnđ- 15.000.000 vnđ/ tháng + Các khoản Phụ cấp
• Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7, từ 8h30-17h30 (nghỉ trưa từ 12h00-13h00)
• Đánh giá performance 1 lần một năm, xét tăng lương định kì.
• Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
• Khám sức khỏe định kì hàng năm.
• Company trip hàng năm, teambuilding hàng quý, tea-break.
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.