Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm chính trong tiến trình giao dịch: bán vé, quà tặng
- Hướng dẫn và cung cấp thông tin cho khách. Theo dõi vấn đề của khách cho đến khi khách đạt được sự hài lòng.
- Dự trù và đảm bảo vé và hàng lưu niệm còn trong kho khi cần bán
- Thông báo cho nhân viên/bảo vệ khi khách đang đợi thang máy
- Thông báo các vấn đề liên quan đến mất mát, trộm cắp cho bảo vệ.
- Phối hợp với tạp vụ xử lý các vấn đề vệ sinh của tòa nhà
- Theo dõi các chính sách và thủ tục của công ty, báo cáo tai nạn, chấn thương hoặc điều kiện làm việc không an toàn cho cấp Quản lý
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp chuyên ngành ngôn ngữ, du lịch
• Giao tiếp tiếng Anh lưu loát
• Hòa đồng, khéo léo, sẵn sàng hỗ trợ khi có thể, nhanh nhẹn, làm việc tập thể tốt
• Kỹ năng làm việc nhóm, chăm sóc khách hàng, kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề
Hình thức
Quyền Lợi
• Thu nhập thỏa thuận
• Thưởng lương tháng 13, thưởng hiệu quả làm việc
• Nghỉ tuần, nghỉ phép,...
• Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
• Được hưởng gói Bảo hiểm sức khỏe và ưu đãi bảo hiểm sức khỏe cho người thân
• Được hưởng các khoản phúc lợi khác như: sinh nhật, ốm đau, hiếu, hỉ,… du lịch hàng năm
• Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp mỹ phẩm,...
• Tham gia các chương trình kết nối CBNV.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.