Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng lên số văn phòng, số cá nhân và email được cung cấp; tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt phòng Resort
- Thực hiện các công tác theo dõi và quản lý booking (đặt chỗ/ đổi, hoàn, hủy)
- Quản lý các booking đặt chỗ từ khi nhận yêu cầu đến khi kết thúc hành trình
- Kết hợp với bộ phận kế toán trong việc theo dõi công nợ
- Đáp ứng kịp thời các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng, xử lý phàn nàn, khiếu naị liên quan đến dịch vụ đảm bảo khách hàng luông hài lòng nhất.
- Gọi điện, gặp mặt trực tiếp chăm sóc khách hàng trong phạm vi được yêu cầu
- Kết hợp với bộ phận sale triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các dịch vụ, sản phẩm hiện có và dịch vụ mới của khu Resort
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các công tác theo dõi và quản lý booking (đặt chỗ/ đổi, hoàn, hủy)
- Quản lý các booking đặt chỗ từ khi nhận yêu cầu đến khi kết thúc hành trình
- Kết hợp với bộ phận kế toán trong việc theo dõi công nợ
- Đáp ứng kịp thời các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng, xử lý phàn nàn, khiếu naị liên quan đến dịch vụ đảm bảo khách hàng luông hài lòng nhất.
- Gọi điện, gặp mặt trực tiếp chăm sóc khách hàng trong phạm vi được yêu cầu
- Kết hợp với bộ phận sale triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các dịch vụ, sản phẩm hiện có và dịch vụ mới của khu Resort
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ độ tuổi dưới 30
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
- Học vấn: tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin , nhanh nhẹn, hoạt bát
- Giao tiếp, diễn đạt vấn đề và thuyết phục khách hàng qua điện thoại cũng như trực tiếp tốt
- Thành thạo về Internet và các phần mềm văn phòng
- Nhanh nhẹn, tỉ mỉ, có trách nhiệm và tâm huyết với công việc
- Chấp nhận làm việc ngoài giờ hành chính theo yêu cầu
- Có hiểu biết, kinh nghiệm trong lĩnh vực đặt phòng, tour du lịch là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
- Học vấn: tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin , nhanh nhẹn, hoạt bát
- Giao tiếp, diễn đạt vấn đề và thuyết phục khách hàng qua điện thoại cũng như trực tiếp tốt
- Thành thạo về Internet và các phần mềm văn phòng
- Nhanh nhẹn, tỉ mỉ, có trách nhiệm và tâm huyết với công việc
- Chấp nhận làm việc ngoài giờ hành chính theo yêu cầu
- Có hiểu biết, kinh nghiệm trong lĩnh vực đặt phòng, tour du lịch là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận dựa trên kinh nghiệm + thưởng chỉ tiêu doanh số cao
- Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, xăng xe đi lại
- Chế độ BHXH theo quy định của nhà nước
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
- Được đạo tạo ban đầu và liên tục theo đợt về kiến thức sản phẩm và kỹ năng làm việc
- Cơ hội thăng tiến, luân chuyển công việc phù hợp với năng lực và sở trường
- Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, xăng xe đi lại
- Chế độ BHXH theo quy định của nhà nước
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
- Được đạo tạo ban đầu và liên tục theo đợt về kiến thức sản phẩm và kỹ năng làm việc
- Cơ hội thăng tiến, luân chuyển công việc phù hợp với năng lực và sở trường
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.