Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý các booking đặt phòng qua điện thoại, email, OTA, TA… linh hoạt trong việc bán phòng trống
- Tuân thủ đúng quy trình nhận đặt phòng của khách sạn, đảm bảo ghi nhận đầy đủ và chính xác thông tin đặt phòng của khách để chuyển cho bộ phận liên quan chuẩn bị đón tiếp và phục vụ khách hàng
- Tiếp nhận yêu cầu sửa đổi, hủy đặt phòng chủ động từ phía khách và thực hiện đúng quy trình sửa đổi - hủy đặt phòng theo tiêu chuẩn
- Phối hợp với nhân viên lễ tân cập nhật các thông tin sử dụng dịch vụ của khách trong thời gian lưu trú tại khu du lịch, ghi nhận các ý kiến đóng góp nhầm nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
2. Kinh nghiệm: Có từ 1 năm kinh nghiệm vị trí lễ tân/đặt phòng các khách sạn, resort tiêu chuẩn từ 4 sao
3. Tiếng Anh sử dụng tốt.
4. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
5. Khác:
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Phụ cấp chỗ ở, phụ cấp cơm trưa tại văn phòng.
- Được cấp đồng phục và giặt ủi
- Tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định nhà nước
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo bên trong và bên ngoài
- Teambuilding, du lịch….
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.