Mô Tả Công Việc
Tuân thủ đúng quy trình nhận đặt phòng của khách sạn, đảm bảo ghi nhận đầy đủ và chính xác thông tin đặt phòng của khách để chuyển cho bộ phận liên quan chuẩn bị đón tiếp và phục vụ khách hàng.
Chú ý đến các yêu cầu đặt phòng VIP, khách hàng trung thành, khách công ty… để xếp phòng theo đúng yêu cầu.
Đảm bảo nắm rõ thông tin về các dịch vụ của khách sạn, các chương trình ưu đãi theo dịp hay áp dụng cho các đối tượng khách hàng khác nhau để giới thiệu chính xác đến khách đặt phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Trung thực, tỉ mỉ, có tinh thần tự giác trách nhiệm trong công việc
- Ưu tiên Ứng viên từng làm việc ở các resort/ khách sạn 4* trở lên
- Chịu được áp lực công việc và có kỹ năng giao tiếp tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương thoả thuận
- Đảm bảo quyền lợi theo luật lao động
- Đào tạo, phát triển nghề nghiệp
- Đánh giá, xét duyệt tăng lương theo năng lực
- Đóng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo qui định của pháp luật hiện hành (BHXH,BHYT,BHTN...)
- Môi trường làm việc năng động , chuyên nghiệp
- Những chế độ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi PV.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.