Mô Tả Công Việc
- Lên kế hoạch, soạn thảo hợp đồng, hồ sơ đấu giá, Thư ký cho đấu giá viên tại phiên đấu giá;
- Soạn và hoàn thiện lưu trữ hồ sơ bán đấu giá;
- Một số công việc hành chính khác sẽ trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng (chuyên ngành: Luật, kinh tế, kế toán);
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Nhưng nếu có kinh nghiệm về các lĩnh vực văn phòng, bán đấu giá, thẩm định giá, tư vấn luật là lợi thế;
- Tuổi từ 21 - 25;
- Có khả năng tìm hiểu, nghiên cứu văn bản pháp luật;
- Nhiệt tình, chăm chỉ học hỏi và trau dồi kiến thức;
- Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.
* Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Sáu: từ 8h00 đến 17h00 - Thứ Bảy: Từ 8h00′ đến 11h30
Cách thức ứng tuyển: Nộp trực tiếp hồ sơ tại văn phòng công ty: Số 70 An Dương, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội.
Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch;
- Chứng minh thư/ căn cước công dân;
- Giấy xác nhận thông tin về cư trú;
- Đơn xin việc;
- Các bằng cấp liên quan.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: Thỏa thuận;
- Được đóng BHXH đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức;
- Được cung cấp thiết bị làm việc (máy tính, ... );
- Môi trường làm việc thân thiện trẻ trung, năng động;
- Được khuyến khích phát triển bản thân thông qua các đề xuất, trao đổi và đóng góp ý kiến về mọi vấn đề, nội dung liên quan đến công việc của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.