Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng:
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng quan điện thoại và trực tiếp.
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng theo quy định của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Nam,Nữ, tuổi dưới 30, tốt nghiệp trung cấp trở lên hình thức ưa nhìn, không nói ngọng, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng tại các mạng viễn thông, các siêu thị hoặc các công ty có quy mô lớn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập 5 - 8tr/tháng
- Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển nhân viên chung của công ty.
- Được hưởng các khoản phúc lợi lễ tết, sinh nhật, du lịch trong ngoài nước, tháng lương 13... theo quy định chung của công ty...
- Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội phát triển.
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.