Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý mọi khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng;
- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch bảo hiểm;
- Thực hiện các nghiệp vụ hành chính và hỗ trợ đại lý;
- Hỗ trợ hoạt động phát triển kinh doanh;
- Thực hiện thu/ chi tiền mặt đối với các khoản thu/ chi của hợp đồng bảo hiểm theo phiếu thu/ chi tiền CS/ DT/ PT và các khoản thu khác theo phiếu thu kế toán;
- Quản lý hoạt động hành chính văn phòng;
- Các công việc có liên quan theo sự phân công tại từng thời điểm.
- Làm việc tại Văn phòng Tổng đại lý của Dai-ichi life
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Ngoại hình dễ nhìn, tác phong chuyên nghiệp, thân thiện;
- Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến dịch vụ Khách hàng là một lợi thế;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo (Word, Excel);
- Khả năng tổ chức thực hiện công việc;
- Nhiệt tình, kiên nhẫn, quan tâm đến lợi ích của khách hàng;
- Cẩn thận, chính xác, ngăn nắp, tuân thủ;
- Trung thực, tinh thần trách nhiệm cao;
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc;
- Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng nhanh và chịu áp lực công việc;
- Có tinh thần đồng đội, thái độ tích cực, hỗ trợ nhóm
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cứng: từ 8 - 9 triệu + Phụ cấp
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.