Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận, kiểm tra và phân phát hồ sơ/chứng từ cho khách hàng theo đúng quy trình.
- Quản lý, lưu trữ và chuyển giao chứng từ về công ty đúng hạn và theo quy định.
- Thu phí bảo hiểm từ khách hàng một cách chính xác, minh bạch và trung thực, đảm bảo việc đúng hạn.
- Quản lý tiền mặt, thực hiện thu - chi và nộp tiền vào ngân hàng; lập báo cáo chi phí hàng ngày, hàng tháng.
- Tiếp nhận và giải đáp các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
- Tiếp nhận hồ sơ tham gia bảo hiểm và hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục tham gia bảo hiểm.
- Hỗ trợ các công việc hành chính khác tại văn phòng làm việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 20 – 38 và tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ/ tài chính ngân hàng,…
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề
- Kiên nhẫn, trung thực và thái độ thân thiện.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và công cụ quản lý khách hàng.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực và giải quyết tình huống nhanh chóng.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm: BHXH, BHTN, BHYT, BH Tai nạn.
- Thưởng quý: Thưởng định kỳ mỗi 3 tháng.
- Chế độ phúc lợi: Sinh nhật, cưới hỏi, lễ tết, 8/3, 20/10, …
- Lương tháng 13.
- Nghỉ phép năm: 12 ngày phép/năm.
- Trang thiết bị làm việc: Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc (máy tính, phần mềm, v.v.) phục vụ công việc
- Đánh giá hiệu suất công việc: Được đánh giá hiệu suất công việc định kỳ hàng năm để ghi nhận và tăng lương dựa trên kết quả công việc.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.