Mô Tả Công Việc
- Làm việc với các bộ phận liên quan để xử lý và giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
- Đảm bảo dịch vụ cung cấp cho khách hàng ở mức cao nhất bằng cách theo dõi và phản hồi yêu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp trong thời gian yêu cầu.
- Cung cấp thông tin chính xác và phù hợp đến Giám sát trong thời gian qui định.
- Hỗ trợ trong việc theo dõi và điều tra các phản hồi của khách hàng để đảm bảo cung cấp dịch vụ chính xác và nhanh chóng.
- Đưa ra các kiến nghị hoặc phương án để cải tiến chất lượng dịch vụ và thoả mãn yêu cầu khách hàng.
- Là đầu mối tiếp nhận các phản hồi từ cấp quản lý hoặc phòng ban liên quan để cải tiến dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Siêng năng, nhanh nhẹn, cẩn thận.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
- Có thể làm việc theo ca (Ca 1: 6h-15h, ca 2: 13h-22h, ca HC: 8h-17h)
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cạnh tranh, xét tăng lương hàng năm
- Thưởng tháng 13 và thưởng theo KPI hàng tháng
- Phụ cấp tiền cơm 30.000d/ngày
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật
- Được chế độ bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm tai nạn theo chính sách Công ty
- Các chế độ và phúc lợi chăm lo khác của công ty và công đoàn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.