Mô Tả Công Việc
• Tiếp nhận và phản hồi tất cả các yêu cầu, thắc mắc trực tiếp hoặc qua điện thoại của khách hàng một cách chuyên nghiệp.
• Hướng dẫn nhà phân phối mới các thủ tục liên quan; Nhập liệu và đảm bảo tính chính xác của các thông tin khách hàng, đơn hàng trên phần mềm.
• Thu tiền và xuất hóa đơn một cách nhanh chóng, chính xác khi các nhà phân phối mua hàng tại quầy.
• Tiếp nhận, triển khai và theo dõi các chương trình khuyến mãi.
• Thực hiện các công việc hỗ trợ khác khi có yêu cầu từ quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp các ngành.
• Ngoại hình khá, năng động, nhiệt tình.
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt.
• Thái độ dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp; Yêu thích công việc dịch vụ khách hàng,sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.
• Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm các công việc liên quan đến dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, nhân viên tổng đài, tư vấn, bán hàng,...
• Anh văn cơ bản.
• Vi tính văn phòng (words, Excel).
• Làm việc theo ca từ:
+ 9:00AM - 18:00PM (nghỉ trưa 1 tiếng)
+ 10:00AM - 19:00PM (nghỉ trưa 1 tiếng)
Hình thức
Quyền Lợi
- Được ký HĐLĐ, đóng BHXH , BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc.
- Được sử dụng miễn phí sản phẩm công ty với mức 1,000,000vnđ/tháng.
- 14 ngày phép/ năm; 03 ngày nghỉ ốm/năm.
- Lương tháng 13.
- Thưởng thêm từ 1-3 tháng lương tùy theo tình hình KD hàng năm.
- Được hưởng các phúc lợi: Quà tặng nhân dịp sinh nhật, kết hôn, trung thu, 1/6, quà Tết,...
- Được tham gia các hoạt động team building của công ty.
- Được đào tạo kỹ năng DVKH,...
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí NVVP, Trưởng nhóm, Quản lý.
- Được cấp đồng phục và nhiều chế độ khác.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.