Mô Tả Công Việc
- Tư vấn bán hàng: Qua điện thoại, Chat, xác nhận đơn hàng qua website,..
- Phối hợp, tương tác với các bộ phận để xử lý đơn hàng tốt nhất.
- Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ, các ưu đãi cho khách hàng.
- Tiếp nhận khiếu nại.
- Đề xuất cải thiện, phương án đáp ứng các yêu cầu, phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ, các chương trình bán hàng, marketing.
- Tạo content trên các mạng xã hội và các kênh phụ trách (facebook,Website,..)
- Thời gian: Theo ca: 8h: 7h30-16h00 và 13h00-21h00 (xoay ca linh động)
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ từ 20-28 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Lấy khách hàng làm trung tâm trong việc tư vấn, giao tiếp với khách hàng.
- Giọng nói dễ nghe, nhạy bén và cókhả năng chịu áp lực công việc.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng cơ bản, kỹ năng phản hồi tin nhắn nhanh.
- Kỹ năng xử lý tình huống để mang lại trải nghiệm hài lòng nhất cho Khách Hàng.
- Trung thực, cẩn thận, và yêu thích giao tiếp với Khách hàng.
- Ứng viên có kinh nghiệm tư vấn bán hàng Online và Content là lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản: 6 - 7 triệu/tháng (đánh giá theo năng lực, trao đổi khi phỏng vấn) + Hoa hồng bán hàng từ 20% - 100% lương + thưởng KPis, Thưởng Quý/ Năm. Tổng thu nhập 7 – 12 triệu.
- Làm việc tại văn phòng 100%, được cấp máy tính, điện thoại làm việc.
- Tháng nghỉ 6 ngày.
- Đánh giá, tăng lương, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Mua hàng với giá ưu đãi cho nhân viên công ty.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp, đề cao năng lực của nhân viên có năng lực và mục tiêu phấn đấu.
- Cơ hội thăng tiến trở thành cấp quản lý cao hơn.
- Các chế độ BHYT, BHXH, Lễ Tết theo quy định của Luật lao động và chính sách đãi ngộ của Công ty sau khi kí hợp đồng chính thức.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.