Mô Tả Công Việc
- Trực tiếp tiếp nhận, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ theo chuẩn mực chất lượng dịch vụ của LienVietPostBank.
- Tiếp nhận và thực hiện các đề nghị thực hiện của Khách hàng trong phạm vi công việc được phân công.
- Ghi nhận và chuyển tiếp các góp ý, than phiền, khiếu nại của khách hàng tới bộ phận Xử lý khiếu nại theo đúng quy định.
- Phối hợp các bộ phận khác trong phòng nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ của phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Chấp nhận làm việc theo ca.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành: Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing, ngoại ngữ.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
- Giọng nói rõ ràng và truyền cảm.
- Khả năng kiềm chế cảm xúc.
- Hòa đồng, nhiệt tình, trung thực.
- Anh văn giao tiếp.
- Vi tính văn phòng.
- Ứng viên có thể nhận việc ngay sau khi có kết quả sơ tuyển và phỏng vấn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Mức lương
Từ 12 đến 14 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.