Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng liên hệ đến Mison Trans, tư vấn, báo giá ký kết hợp đồng cho dịch vụ vận quốc tế bằng đường biển, hàng không, dịch vụ hải quan và các dịch vụ logistics khác của công ty.
- Chăm sóc và phát triển các Khách hàng hiện có và tiềm năng của Công ty.
- Theo dõi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ.
- Phối hợp với các bộ phận trong Công ty để cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi hoàn thành dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học chuyên ngành xuất nhập khẩu, quản trị logistics, ngoại thương, kinh doanh quốc tế.
- Nắm rõ nghiệp vụ ngoại thương.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có thể đọc hiểu tài liệu tiếng Anh.
- Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.
- Trung thực, năng động, khả năng làm việc nhóm.
- Chưa có kinh nghiệm được Công ty đào tạo.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong Công ty logistics.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đào tạo về kĩ năng chăm sóc khách hàng và kiến thức chuyên ngành xuất nhập khẩu.
- Có những mối quan hệ khách hàng hữu ích, học hỏi kinh nghiệm kỹ năng từ chính những khách hàng đã tư vấn.
- Hưởng mức lương cứng 5-7 triệu và cộng thêm hoa hồng theo doanh số, thưởng đạt doanh thu quý, năm.
- Lương: 7,000,000 – 15,000,000 hoặc cao hơn tùy theo doanh số.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao Động Việt Nam (nghỉ phép năm, BHYT, BHXH…)
- Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau, năng động, giàu nhiệt huyết.
- Cơ hội thăng tiến nhanh, quy trình thăng tiến rõ ràng bình đẳng.
- Nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đồng nghiệp, quản lý các cấp để giúp định hướng công việc một cách nhanh nhất và tốt nhất.
- Nghỉ lễ, phép, chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước.
- Phúc lợi khác: Lương + Thưởng + Du lịch
- Được cử tham gia các buổi tập huấn chuyên ngành do các cơ quan có thẩm quyền tổ chức.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.