Mô Tả Công Việc
• Thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng theo thông tin do công ty cung cấp;
• Cập nhật kết quả cuộc gọi vào hệ thống theo quy định/Cập nhật thông tin chi tiết lên hệ thống để làm cơ sở tham khảo trong tương lai;
• Truy dấu thông tin khách hàng khi không thể liên lạc theo số điện thoại và địa chỉ khách hàng cung cấp nhằm đảm bảo hoàn thành công việc được giao;
• Tham gia vào các buổi họp thường xuyên về lập kế hoạch công việc, vận hành và rà soát hiệu quả công việc trong nhóm;
• Tổng kết và thực hiện việc báo cáo tình hình cuộc gọi ra cuối mỗi ngày;
• Hợp tác với các phòng ban liên quan nhằm làm tăng chất lượng dịch vụ;
• Đưa lên các trường hợp đặc biệt để xin tư vấn hoặc hỗ trợ từ Quản lý trực tiếp;
• Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Quản lý trực tiếp;
• Làm tại văn phòng
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi 20 đến 35
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát
- Cẩn thận trong công việc
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Chịu được áp lực công việc
ƯU TIÊN ỨNG VIÊN SỐNG TẠI BÌNH DƯƠNG
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: Lương cơ bản 4.500.000 + Hoa hồng (Tổng lương dao động >= 10tr/tháng tùy năng lực )
- Chế độ đãi ngộ cho nhân viên
- Sau 2 tháng BHXH, BHYT đầy đủ
- Được đào tạo thêm trong quá trình làm việc
- Làm việc từ thứ hai đến thứ bảy (09g00 - 18g00, nghỉ trưa 1 tiếng)
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.