Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận đơn yêu cầu bảo hiểm, yêu cầu điều chỉnh bổ sung, thu phí, quản lý phiếu thu, giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng;
- Kiểm tra tính chính xác, hợp lệ với từng loại yêu cầu trước khi chuyển đến các phòng ban liên quan thực hiện;
- Tiếp nhận và chi trả các khoản phí theo quy định từ công ty;
- Các công việc liên quan khác theo phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
1) Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các chuyên ngành Bảo hiểm, Kinh tế, Quản trị kinh doanh
2) Kinh nghiệm: Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tại các trung tâm chăm sóc khách hàng thuộc công ty bảo hiểm, tài chính hoặc dịch vụ
3) Các kỹ năng:
- Cẩn thận, chính xác, trung thực
- Có sáng kiến, sáng tạo để cải thiện hiệu quả công việc
- Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề một cách linh hoạt và nhanh chóng
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt và ưu tiên công việc để đảm bảo hiệu quả
- Có kiến thức, sử dụng máy vi tính và hệ thống thành thạo
- Chấp nhận được áp lực công việc
- Có thể đọc, viết và hiểu tiếng Anh
- Luôn có tinh thần đồng đội để cùng nhau tiến bộ
Hình thức
Quyền Lợi
- Phúc lợi cạnh tranh
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Được đào tạo bài bản với chuyên gia trong ngành
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.