Mô Tả Công Việc
a. Phụ trách các chương trình, chính sách chăm sóc và cải tiến dịch vụ khách hàng:
- Đề xuất, xây dựng, triển khai, giám sát, đo lường công tác chăm sóc khách hàng và định kỳ cải tiến chất lượng dịch vụ liên quan đến chăm sóc khách hàng của Kienlongbank.
- Đề xuất xây dựng, triển khai, theo dõi, giám sát chương trình khách hàng thân thiết.
b. Phụ trách nghiên cứu cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Tiến hành thu thập và khảo sát thông tin nội bộ, khách hàng, đối tác và thông tin từ các nguồn khác.
- Quản lý thông tin của khách hàng.
c. Đầu mối tiếp nhận, xử lý các giao dịch qua kênh Bộ phận Chăm sóc khách hàng.
- Trực tiếp tiếp nhận, phản hồi, thực hiện các giao dịch qua tổng đài
- Tiếp nhận các cuộc gọi qua điện thoại, email từ phía khách hàng, khiếu nại, giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin cho khách hàng và giải quyết, xử lý khiếu nại trong thẩm quyền.
- Khai thác và tư vấn bán chéo sản phẩm của Kienlongbank qua các kênh giao dịch.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành Marketing, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.... Tuổi không quá 35.
- Giọng nói truyền cảm.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
- Chấp nhận làm việc theo ca.
Hình thức
Quyền Lợi
Theo quy định KLB và Nhà nước
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.