Mô Tả Công Việc
- Tổ chức đón tiếp và hướng dẫn người bệnh/khách hàng thực hiện các thủ tục khám, chữa bệnh theo đúng nội quy, quy chế của bệnh viện
- Tổ chức chăm sóc người bệnh theo đúng quy trình chuyên môn và quy trình phối hợp. Tiếp nhận và ghi chú đầy đủ trong hồ sơ bệnh án. Ghi chép đầy đủ các diễn biến của bệnh nhân/khách hàng
- Biết cách vận hành bảo quản những thiết bị y tế của khoa theo sự phân công
- Kiểm tra thuốc trực thường xuyên và yêu cầu bổ sung thuốc trực theo cơ số quy định của bệnh viện. Thường xuyên theo dõi kiểm tra việc sử dụng, bảo dưỡng và quản lý vật tư, thiết bị y tế theo quy định hiện hành.
- Cập nhật sổ đăng ký người bệnh, nội trú và ngoại trú (trên bản cứng hoặc phần mềm), nhất là các trường hợp có chuyển khoa hay chuyển viện. Luôn có ý thức bảo quản tài sản, thuốc, dụng cụ y tế trong phạm vi được phân công
- Đảm bảo các thông tin trong hồ sơ và kết quả của bệnh nhân/khách hàng là chính xác
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.Nhận bệnh và hướng dẫn bệnh.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học và điều dưỡng hệ cao đẳng loại Khá/Giỏi, đã có kinh nghiệm chuyên môn.
- Năng lực thực hiện kỹ thuật chuyên môn theo chuyên khoa
- Ý thức dịch vụ khách hàng:
- Có kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập hiệu quả.
Hình thức
Quyền Lợi
- Phụ cấp và thưởng hiệu quả công việc hàng tháng theo quy định của Công ty.
- Được hưởng đầy đủ BHXH- BHYT- BHTN
- Đươc hưởng thêm Bảo hiểm sức khỏe SunCare
- Được hưởng chế độ miễn phí, giảm phí khi sử dụng các dịch vụ của tập đoàn cho cá nhân và người thân (bố/mẹ, vợ/ chồng/con)
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ theo quy định Công ty.
- Khám sức khỏe định kì hằng năm.
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn, dịch vụ y tế, dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Có cơ hội phát triển và thăng tiến trong hệ thống tổ chức.
Mức lương
Từ 12 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.