Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra chương trình hàng ngày của khách trước khi đến Việt Nam
- Đặt các dịch vụ Spa, Golf…
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin các tour, tuyến
- Biết cách xử lý các tình huống phát sinh trong tour.
- Thực hiện công việc điều hành, đặt trước dịch vụ & quản lý tour một cách hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học (Ưu tiên các chuyên ngành Quản trị Du lịch, Khách sạn)
- Làm việc tại Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
- Giới tính: Nữ
- Kinh nghiệm từ 1 - 2 năm
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Kỹ năng mềm: Giao tiếp, làm việc nhóm, quản lý thời gian.
- Vui vẻ điềm đạm khi tiếp nhận cuộc gọi hỗ trợ khách hàng qua hotline
- Yêu thích du lịch và năng động, sẵn sàng học hỏi và đóng góp vào sự tăng trưởng và phát triển của Công ty
- Có khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Bảo hiểm theo Luật Việt Nam (trên tổng mức lương)
- Đồng phục
- Du lịch trong và ngoài nước
- Bảo hiểm sức khỏe
- Tăng lương và xét thăng cấp (mỗi năm một lần)
- Thưởng Tết dương lịch và âm lịch, lương tháng 13, Thưởng doanh số
- Trợ cấp đi công tác
- Trợ cấp bằng năng lực Tiếng Nhật (nếu có)
- Các khoản trợ cấp khác theo qui định công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.