Mô Tả Công Việc
1. Lập kế hoạch chương trình tham quan, thiết kế những chuyến đi:
Lên kế hoạch sắp xếp các tuyển điểm, dịch vụ vận chuyển, ăn uống ….. phù hợp với từng chương trình, đối tượng khách.
Thiết kế danh sách một số loại bảo hiểm để đề phòng rủi ro và những tình huống bất ngờ. Ví dụ: bảo hiểm về tai nạn, thời tiết xấu, chuyến bay delay, v.v.
Lập các hợp đồng liên quan.
Liên hệ và trao đổi kỹ càng với các bên dịch vụ ăn uống, khách sạn, điểm vui chơi, v.v
Sắp xếp các địa điểm đón và trả khách du lịch.
Chuẩn bị xe cộ đi lại với đầy đủ thông tin về thời gian đi lại, số điện thoại liên lạc hãng xe, giờ giấc đưa đón, v.v.
2. Chăm sóc khách hàng:
Chịu trách nhiệm giám sát chất lượng dịch vụ, chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng.
Nhanh chóng giải quyết những vấn đề, sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng và trong suốt quá trình thực hiện cung cấp các dịch vụ.
Quá trình thực hiện tour :
Kiểm tra lại những thông tin liên quan trước giờ khởi hành vài tiếng đồng hồ.
Làm việc lại một lần nữa với hướng dẫn viên du lịch.
Luôn theo dõi quá trình tour diễn ra.
Hỗ trợ giải quyết kịp thời các trường hợp cấp bách.
Dự tính kế hoạch thay thế trong trường hợp phát sinh sự cố (nếu có).
3. Phối hợp các bộ phận khác để phát triển sản phẩm công ty:
Phối hợp với bộ phận kinh doanh lên kế hoạch phát triển thị trường cho công ty: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới các sản phẩm – dịch vụ ….
Xem xét các chất lượng sản phẩm của các đối thủ trong cùng phân khúc.
4. Các công việc khác:
Lập bảng tổng cho chuyến đi, liệt kê các địa điểm đã đến và chi phí đúng với thực tế.
Làm nhật ký tour.
Thực hiện quyết toán với kế toán theo bảng chi phí đã kê khai (bao gồm một số chi phí phát sinh nếu có).
Lập bảng thu thập phản hồi các ý kiến của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Thành thạo vi tính văn phòng
Hiểu biết về phần mềm quản lý khách hàng
Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch.
Kỹ năng truyền đạt, kỹ năng điều phối phân công công việc, kỹ năng làm việc nhóm.
Có kinh nghiệm về định hướng khách hàng, kỹ năng đàm phán và giao tiếp xuất sắc.
Kỹ năng giám sát và quản lý thời gian hiệu quả.
Viết/ Giao tiếp tiếng Anh, tiếng Việt tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ lương, thưởng cạnh tranh
- Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13
- Thường xuyên tham gia đào tạo phát triển kỹ năng
- Được công ty đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN…
- Chế độ du lịch hàng năm trong nước, nước ngoài.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.