Mô Tả Công Việc
- Quản lý số liệu nhập, xuất, tồn và thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ shop đến văn phòng, từ văn phòng đến khách hàng;
- Phân công công việc cho nhân viên giao hàng;
- Theo dõi, đánh giá, phân tích được khả năng giao hàng của nhân viên;
- Chịu trách nhiệm quản lý đội ngũ giao hàng, tiền giao hàng, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng lúc, đúng yêu cầu của Khách hàng. - Xử lý các thắc mắc của khách hàng liên quan đến tiến trình giao hàng;
- Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết. Gửi báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn;
*** Địa điểm làm việc:
- Đam Rông - Lâm Đồng
- Bàu Bàng, Bến Cát - Bình Dương
- Cần Giuộc, Bến Lức - Long An
Yêu Cầu Công Việc
*** Yêu cầu ứng viên ứng tuyển:Nam/Nữ, Tuổi 1992 - 1997
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành Quản trị, Kinh tế, Vận tải,…
- Trung thực, có trách nhiệm với công việc;
- Có sức khỏe tốt, khả năng chịu áp lực tốt, chăm chỉ, cẩn thận, hoà đồng, nhanh nhẹn;
- Kỹ năng lập luận, phân tích, tư duy logic;
- Có khả năng quản lý, xử lý tình huống nhanh nhạy, linh hoạt.
- Trang bị được laptop cá nhân trong quá trình làm việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập 5.5 - 7 triệu/tháng (Theo năng lực, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn);
- Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;
- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;
- Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;
- Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.