Mô Tả Công Việc
· Tham gia quá trình làm dự án, giám sát, kiểm tra nghiêm ngặt, kiểm soát chất lượng công trình, tiến độ thi công, nghiệm thu và quyết toán.
· Lập báo cáo định kỳ của tháng, quý, năm và đánh giá kết quả đã thực hiện. Thu thập và phân tích các thông tin qua báo cáo. Lưu trữ báo cáo.
· Thiết lập hồ sơ mời thầu, tổ chức đấu thầu, lựa chọn nhà thầu về cơ sở vật chất, máy móc thiết bị, lắp đặt, xây dựng, ...
· Nghiên cứu và đề xuất các phương án giải quyết các vấn đề trong quá trình triển khai dự án.
· Hỗ trợ các công việc cho trưởng ban dự án và làm mẫu phân công công việc cho nhóm.
· Xây dựng và áp dụng trình tự triển khai các thủ tục đầu tư xây dựng.
· Thẩm định công trình và đưa ra đánh giá đúng đắn, phù hợp với hiện trạng.
· Báo cáo tiến độ và quá trình thực hiện của dự án.
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
· Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1 năm trong việc điều phối các dự án.
· Thành thạo các phần mềm chuyên ngành và vi tính văn phòng.
· Trình độ ngoại ngữ Tiếng Anh
· Kỹ năng mềm tốt: Kỹ năng giao tiếp tốt, năng lực hoàn thành nhiệm vụ dưới áp lực của công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia BHXH đầy đủ
- Môi trường làm việc thoải mái và chuyên nghiệp
- Lương thưởng và nhiều phúc lợi khác
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.