Mô Tả Công Việc
- Quản lý các đơn hàng giao, chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch để thực hiện giao hàng cho khách hàng.
- Phân bổ xe, nhân sự giao hàng hợp lý.
- Lập các kế hoạch và báo cáo về việc giao hàng hóa đến các bộ phận liên quan.
- Liên kết với bộ phận kỹ thuật, kho vận tiếp nhận thông tin hàng hóa đầu vào, đầu ra.
- Lên lịch, bố trí và phân công xe giao hàng cho khách hàng kịp thời.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực điều phối giao hàng từ 01 năm trở lên
- Trình độ Trung cấp trở lên
- Khả năng giao tiếp tốt
- Trung thực, nhiệt tình, có sức khỏe tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Tham gia du lịch hằng năm cùng Công ty.
- Đóng bảo hiểm và các chế độ khác theo luật Lao động.
- Tăng lương định kỳ theo quy định của Công ty.
- Nghỉ phép năm.
Mức lương
Từ 9 đến 11 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.