Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng, nhận phản hồi chất lượng dịch vụ.
- Lập kế hoạch, triển khai và điều phối việc nhận hàng, đảm bảo chất lượng công việc.
- Theo dõi hiệu qaur việc nhận hàng và báo cáo cho cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ 12/12 trở lên
Nhanh nhạy, cẩn thận, trung thực
Chịu được áp lực công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Được tham gia chế độ BHXH.
- Học hỏi thêm nhiều kỹ năng.
- Môi trường làm việc năng động
Mức lương
Từ 7 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.