Mô Tả Công Việc
- Điều phối lịch làm dịch vụ của nhân viên dịch vụ khách hàng.
- Gọi điện chốt lịch hoặc tư vấn báo giá/ quy trình cho Khách hàng khi cần thiết (Khách hàng đã có nhu cầu).
- Sắp xếp, lên kế hoạch công tác tỉnh cho nhân viên dịch vụ khách hàng.
- Báo cáo công việc hàng ngày.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có ít nhất 1 năm Về Chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng về quản lý thời gian và sắp xếp công việc
- Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương :8.000.000 - 9.000.000 + Hoa hồng.
- Công ty trích 8% doanh thu/ tháng chia đều cho toàn nhân viên vào bảng lương hàng tháng.
- Được đào tạo để nắm bắt công việc
- Được hưởng các chế độ nghỉ lễ theo Luật lao động Việt Nam quy định.
Mức lương
Từ 8 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.