Mô Tả Công Việc
QUẢN LÝ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Quản lý hoạt động giao dịch, xúc tiến kinh doanh với khách hàng của công ty: lên đơn hàng, nhắc nhở phân phối, bán hàng, quản lý công nợ, giải quyết các thủ tục mua bán với công ty.
- Tư vấn chính sách sản phẩm, chính sách kinh doanh, chính sách
công nợ, chương trình hỗ trợ bán hàng, lập kế hoạch giám sát
đạt mục tiêu
- Quản lý thông tin cung cấp từ công ty trên các trang thương mại điện tử đã hợp tác: đảm bảo đồng bộ hình ành, chính sách, và thông tin, kiến thức sản phẩm
- Quản lý dữ liệu bán hàng khu vực: khách hàng, thị trường, sản phẩm, doanh thu, công nợ và báo cáo định kỳ hoạt động theo dõi
khách hàng.
B. THAM GIA PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG MỚI :
- Gọi điện giao dịch khai thác khách hàng mới, gặp gở xúc tiến cơ
hội kinh doanh, phát triển khách hàng.
- Tham gia xúc tiếp phát triển khách hàng mới,
- Đàm phán, xúc tiến các thủ tục hàng chào mẫu, chính sách kinh
doanh, để chốt thành công hợp tác.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học các ngành kinh tế, thương mại, dược phẩm
- Tuổi không quá 34 tuổi.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong hàng tiêu dùng nhanh, trong ngành
dược phẩm, mỹ phẩm,
- Kỹ năng giao tiếp tốt- khả năng thương lượng , thuyến trình
- Năng động- chịu áp lực - có phương tiện đi làm tự túc
- Phù hợp người chấp nhận phát triển chuyên nghiệp, chấp nhận sự
thay đổi để tiến độ và có thái độ đúng - nhận thức đúng trong môi
trường đang chuyển đổi chuyên nghiệp.
Hình thức
Quyền Lợi
Thu nhập tháng gồm: lương cơ bản:
- 7- 8 triệu vnđ + thưởng thành tích KPI /tháng từ : 2 triệu đồng
- Các chỉ số đánh giá KPI: Doanh số- Khách hàng- Vận hành nhiện vụ - kỹ năng/ tuân thủ nội quy
- Tổng thu nhập bình quân 9 triệu đ - 10 triệu đồng .
- Tuy theo năng lực kinh doanh và có thể hơn.
- Được đào tạo chuyên nghiệp
- Đóng BHXH-BHYT theo quy định sau khi chính thức thử việc
- Thưởng thành tích hiệu quả mang lại Qúy, Năm
- Và các chế độ điều kiện xem xét tăng lương khác.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.