Mô Tả Công Việc
- Nhận thông tin về đơn hàng từ bộ phận kinh doanh, bán hàng hoặc đơn hàng trên hệ thống, liên hệ với bộ phận giao nhận/đơn vị vận chuyển để gửi hàng đi.
- Đánh đơn lên phần mềm, xuất hoá đơn
- Yêu cầu nhân viên kho, nhân viên đóng gói chuẩn bị hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn trước khi gửi đi.
- Sắp xếp lịch giao hàng và khu vực giao hàng hợp lý để tăng hiệu suất.
- Giám sát và điều phối quá trình vận chuyển. Xử lý các trường hợp hoàn trả hàng.
- Hỗ trợ lập kế hoạch để bộ phận kinh doanh, bán hàng và vận chuyển phối hợp với nhau tốt hơn.
- Phân tích số liệu đơn hàng, lập báo cáo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên các chuyên ngành Logistics, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, ... hoặc liên quan.
- Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc.
- Biết lập kế hoạch và điều phối.
- Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt.
- Khả năng xử lý tình huống, ra quyết định nhanh chóng.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng, đặc biệt là excel.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7. Được nghỉ Chủ nhật và các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
- Lương cạnh tranh (10-12 TRIỆU), tham gia đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo luật định.
- Thưởng lễ, Tết, ...
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.