Mô Tả Công Việc
- Cân đối và tính toán nhân sự đáp ứng tối đa nhu cầu đơn hàng và tối thiểu chi phí nhân công.
- Thống kê tiền xăng xe và phụ cấp của nhân viên theo quy định .
- Sắp xếp, lên lịch phân công và lịch xoay ca cho nhân viên
- Thuê ngoài nhân sự PG/PP/PT để đáp ứng đơn hàng khi cần
- Thông kê, thanh toán chi phí thuê ngoài nhân công
- Tính và thống kê thưởng các đơn hàng cho nhân viên
- Tuyên dụng nhân viên Partime, xe ôm, bốc vác thường xuyên để phụ vụ công việc
- Làm việc tại văn phòng chính công ty
- Nơi làm việc: 37B , đường Bế Văn Cấm, phường Tân Kiểng, quận 7, TP.HCM
- Thời gian làm việc: 8h – 17h ( nghỉ trưa: 12h-13h) từ thứ 2 đến thứ 7
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Kỹ năng excel và xử lý dữ liệu tốt
- Kỹ năng sắp xếp công việc tốt
- Trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát, hòa đồng
- Có khả năng tăng ca vào thàng 12 và tháng 1(dương lịch)
- Cần ứng viên có ý định tìm việc lâu dài ổn định ( làm việc hành chánh văn phòng )
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ…theo luật lao động Việt Nam
- Thu nhập cạnh tranh : Lương + thưởng hiệu quả công việc
- Tăng lương theo thâm niên
- Công ty cho vay không lãi suất khi ký HĐLĐ 1 năm trở lên
- Làm việc trong một môi trường thân thiện, trẻ trung năng động
- Nếu phụ hợp sẽ hợp tác lâu dài, ổn định
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.