Mô Tả Công Việc
Làm việc theo ca 8 tiếng: 07h30 - 16h00 hoặc 15:00 - 23h00
Công việc phụ trách:
1. Điều xe
- Đặt dịch vụ và giám sát dịch vụ của đối tác, nhà cung cấp
- Kiểm soát dịch vụ đã đặt, xử lý sự cố...
- Điều hành, giám sát, sắp xếp xe
2. Đón khách tại sân bay
- Đại diện khách sạn đón hoặc tiễn khách tại sân bay
- Nắm rõ danh sách khách trong ngày, cầm bảng tên đứng chờ đón khách tại cửa đến các chuyến bay
- Gọi tài xế khi khách đến, chuyển hành lý lên xe, mở cửa xe giúp khách.
- Thông báo với lễ tân/nhân viên hỗ trợ thông tin khách khi khách đang trên đường về khách sạn
- Báo lại cho nhân viên hỗ trợ thông tin khách nếu có sự thay đổi về thời gian cất cánh – hạ cánh của các chuyến bay để kịp thời theo dõi.
- Ghi nhận thông tin về khách đến – thông tin hướng dẫn thêm (nếu có) vào sổ nhật ký – chuyển danh sách cho nhân viên thay ca kế tiếp.
Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm điều xe hoặc đón khách tại sân bay
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
- Nhiệt tình, khéo léo và nhanh nhẹn
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực từ 10 - 12 triệu
- Được cấp đồng phục làm việc
- Thưởng tháng 13, lễ tết, sinh nhật
- Các chế độ phúc lợi và nghỉ ngơi theo quy định của công ty
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các quyền lợi khác trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.