Mô Tả Công Việc
- Xác định, phân tích và đào insight của nhóm đối tượng mục tiêu cũng như nhóm đối tượng tiềm năng mà doanh nghiệp hướng đến.
- Xây dựng chiến lược truyền thông và chiến lược Marketing để tiếp cận với nhóm khách hàng trên các nền tảng kỹ thuật số.
- Lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của Digital Marketing trên các nền tảng trực tuyến như: Facebook, Google, Zalo,...
- Xác định các loại hình Digital Marketing mà sản phẩm, dịch vụ, chiến dịch nên hướng tới: SEO/SEM, Social Media, Mobile Marketing, Online Advertising, Email Marketing, SMS Marketing, Affiliate Marketing,...
- Viết báo cáo đo lường số liệu, tổng kết chiến dịch, rút ra những bài học cho những chiến dịch sau.
- Phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận, phòng ban liên đới để xây dựng chiến lược dựa trên những mục tiêu chung
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học, các chuyên ngành có liên quan.
- Có kiến thức và kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực Digital marketing, Facebook Ads, Google Ads (và kênh truyền thông khác)
- Có kinh nghiệm thực tế, triển khai thành công các chiến dịch marketing trên các kênh online marketing (SEO, SEM, Youtube, Facebook Ad, GDN, Google Ads...)
- Có kinh nghiệm xây dựng landing page, thành thạo google analytics, tối ưu hóa website
- Có nhiều ý tưởng sáng tạo, độc đáo cho các video truyền thông của công ty
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Hưởng các chế độ theo Luật định và quy định của công ty
- Hỗ trợ Laptop để làm việc
- Hỗ trợ ăn ca tại công ty
Mức lương
Từ 10 đến 13 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.