Mô Tả Công Việc
- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social Media:
- Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Khách sạn.
- Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.
- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, wordpress... và các mạng xã hội khác,…
- Triển khai quảng bá qua Email Marketing và Mobile Marketing.
- Viết tin, bài quảng bá và chịu trách nhiệm quản lý nội dung website của Khách sạn.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho Khách sạn và các sản phẩm của Khách sạn.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu về bằng cấp
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực Digital Marketing, Social Media. Đã từng làm các công việc được nêu ở phần mô tả công việc.
- Có kiến thức về internet, sử dụng thành thạo công cụ đăng bài trên web, facebook, có hiểu biết về HTLM
- Có khả năng học hỏi nhanh, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới đáp ứng công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Sẽ ký HĐLĐ chính thức nếu có năng lực
- Được hỗ trợ 01 bữa cơm ca
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.