Mô Tả Công Việc
- Nghiên cứu thị trường, xu hướng, đối thủ, Phân tích người dùng ứng dụng
- Lập kế hoạch, triển khai các chiến dịch quảng cáo theo định hướng Marketing của từng dự án cụ thể để đảm bảo mục tiêu của Công ty
- Trực tiếp setup quảng cáo trên các nền tảng Zalo, Facebook, Youtube..., theo dõi, đánh giá hiệu quả quảng cáo nhằm tối ưu chi phí quảng cáo và thu hút khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng, quản trị hệ thống social và website bao gồm: Website chính, hệ thống social (Fanpage, tiktok, Youtube,… Hệ thống website sản phẩm, website vệ tinh phục vụ công tác quảng bá thương hiệu và bán hàng
- Hỗ trợ triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing khác (SEO/SEM, Email Marketing, Social Media…)
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng các chuyên ngành Marketing, Báo chí truyền hình, Bách khoa…
- Ưu tiên ứng viên am hiểu và đã từng Tiktok
- Có từ 2 năm kinh nghiệm về Digital Marketing, Marketing tổng thể.
- Sử dụng thành thạo các công cụ Digital Marketing
- Có kiến thức và kinh nghiệm về SEO, Quản trị website,...
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương chính: 8.000.000 - 35.000.000 VNĐ
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc+ thưởng KPI
Thưởng:
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của công ty theo quý và theo năm;
- Thưởng đột xuất theo chương trình chung của công ty
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ…
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện
- Công ty có hỗ trợ laptop trong công việc
Mức lương
Từ 8 đến 35 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.