Mô Tả Công Việc
1. Quản lý và phát triển các Social Network Facebook, Google, Instagram, Zalo, linkedin
2. Kiểm soát các hoạt động digiatal marketing, xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm, các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
3. Lập kế hoạch marketing, triển khai, báo cáo, theo dõi và đo lường hiệu quả của chiến dịch Marketing trên các kênh online: Google, Facebook, zalo, Linkedin…
4. Lập kế hoạch content marketing để phát triển các kênh marketing online đảm bảo các kết quả đã đặt ra
5. Đề xuất và thực hiện các kế hoạch Marketing để thu về data khách hàng tiềm năng của các sản phẩm
6. Quản lý, xây dựng quy trình quản lý, vận hành hệ thống email marketing nhằm duy trì tương tác với khách hàng
7. Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ digital marketing (SEO/SEM, online advertising, Email marketing, Mobile marketing, Social media, SMS marketing, Affiliate marketing , lập kế hoạch SEO và tối ưu hóa website trên các công cụ tìm kiếm
8. Theo dõi, báo cáo hàng tuần lượng back link, truy cập và thứ hạng từ khóa
9. Xây dựng những nội dung viral trên fanpage để triển khai các chiến dịch marketing
10. Cập nhật và áp dụng kiến thức, xu hướng mới về social marketing trong lĩnh vực du lịch, giải trí nhằm nâng cao hiệu quả công việc
11. Thực hiện báo cáo kinh doanh theo định kỳ/bất thường theo yêu cầu. social marketing nhằm nâng cao hiệu quả công việc
12. Thực hiện các chiến dịch quảng cáo, quản lý và phát triển các kênh social media: Facebook, quản lý và pahst triển các kênh social media, Google Adword, zalo,…
Yêu Cầu Công Việc
- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
- Nam, Nữ Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao Đẳng chuyên ngành digiatal marketing.
- Kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương
- Biết sử dụng các phần mềm photoshop, AI, Canva
- Biết lập kế hoạch, triển khai và đo lường các chiến dịch Marketing
- Kỹ năng chuyên môn về marketing
- Am hiểu và biết chạy chiến dịch trên các kênh: Facebook, google
- Có kiến thức về Sales web
- Biết xây dựng và quản lý hệ thống Email marketing
- Am hiểu các công cụ đo lường hiệu quả Marketing (Google Analytics, webmaster tool, Getresponse,…)
- Có khả năng sử dụng các phần mềm thiết kế là 1 lợi thế và dựng phim cơ bản là 1 lợi thế
- Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, sáng tạo
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 8-14 triệu VNĐ/tháng tùy theo năng lực
- Tham quan du lịch: 01 lần / năm.
- Hoạt động vui chơi, ăn uống 1-2 lần/tháng (tùy theo thành tích đạt được).
- Chế độ Phúc lợi đầy đủ (sinh nhật, hiếu, hỉ …).
- Được làm việc trong môi trường năng động, cơ sở vật chất hiện đại.
- Có lộ trình thăng tiến trong công việc, nhiều cơ hội phát triển.
Mức lương
Từ 8 đến 14 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.