Mô Tả Công Việc
1. Kiểm soát các hoạt động Digital MKT: Lập kế hoạch, triển khai, theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo,…
2. Triển khai các hoạt động Sale & Marketing cho sản phẩm của Tập đoàn.
3. Triển khai kế hoạch SEO, SEM, Google adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.
4. Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, ticktock, youtube, sàn TMDT và các mạng xã hội khác,…
5. Triển khai quảng bá/quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn qua Facebook, Zalo, Email Marketing, Mobile Marketing, website Tập đoàn và các kênh truyền thông khác.
6. Kiểm tra, đánh giá các sản phẩm hệ thống phần mềm của Tập đoàn trước khi triển khai cho khách hàng và người sử dụng.
7. Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
8. Có khả năng quay phim, chụp ảnh là một lợi thế.
9. Ưu tiên ứng viên có khả năng content marketing.
10. Báo cáo kết quả hiệu quả chiến dịch theo tuần/tháng/quý/năm.
11. Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
2. Triển khai các hoạt động Sale & Marketing cho sản phẩm của Tập đoàn.
3. Triển khai kế hoạch SEO, SEM, Google adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.
4. Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, ticktock, youtube, sàn TMDT và các mạng xã hội khác,…
5. Triển khai quảng bá/quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn qua Facebook, Zalo, Email Marketing, Mobile Marketing, website Tập đoàn và các kênh truyền thông khác.
6. Kiểm tra, đánh giá các sản phẩm hệ thống phần mềm của Tập đoàn trước khi triển khai cho khách hàng và người sử dụng.
7. Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
8. Có khả năng quay phim, chụp ảnh là một lợi thế.
9. Ưu tiên ứng viên có khả năng content marketing.
10. Báo cáo kết quả hiệu quả chiến dịch theo tuần/tháng/quý/năm.
11. Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Digital Marketing.
• Tốt nghiệp Cao Đẳng (trở lên) chuyên ngành Công nghệ thông tin, Marketing, ...
• Hiểu biết về các mạng xã hội Facebook, Google, Website, Youtube, Forum, Blog…, Email marketing và các kênh Truyền thông online khác;
• Có kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng đo lường hiệu quả/ hiệu suất làm việc, kỹ năng lập ngân sách.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Cao Đẳng (trở lên) chuyên ngành Công nghệ thông tin, Marketing, ...
• Hiểu biết về các mạng xã hội Facebook, Google, Website, Youtube, Forum, Blog…, Email marketing và các kênh Truyền thông online khác;
• Có kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng đo lường hiệu quả/ hiệu suất làm việc, kỹ năng lập ngân sách.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
• Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
• Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
• Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Tập đoàn.
• Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Tập đoàn.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
• Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
• Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Tập đoàn.
• Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Tập đoàn.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.