Mô Tả Công Việc
- Phối hợp với các phòng ban chuyên môn để nắm rõ insight khách hàng, lên kế hoạch và triển khai các kế hoạch phát triển brand, kế hoạch marketing theo từng thời điểm.
- Phối hợp cùng các phòng ban chuyên môn để lên ý tưởng nội dung, quản lý các kênh truyền thông của công ty: website, social....
- Giám sát triển khai, phân tích, đánh giá và tối ưu Digital Marketing liên quan đến SEO, SEM, Email Marketing, Google Adwords, Facebook ads, hiểu biết về Social Media: Facebook, Youtube,... theo tháng, quý, năm.
- Chủ động, nghiên cứu đề xuất các công cụ, ý tưởng làm Digital Marketing, kinh doanh nhằm gia tăng cơ hội kinh doanh.
- Lên kế hoạch, thực hiện xây dựng cộng đồng & tổ chức sự kiện online/offline.
- Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch so với mục tiêu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các trường đại học có liên quan;
- Có 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Tư duy phản biện sắc bén và kỹ năng planning.
- Học hỏi nhanh, creative và phối hợp với các phòng ban.
- Khả năng thích ứng cao, hợp tác, xử lý tình huống.
- Có thái độ tích cực, chủ động đưa ra các idea mới.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương upto 15 triệu đồng + bonus
- Hưởng full chế độ, phúc lợi của người lao động
- Lương tháng 13 , team building, khám sức khỏe
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.