Mô Tả Công Việc
- Phụ trách hoạt động truyền thông sản phẩm trên kênh Digital Marketing theo định hướng công ty.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Digital Marketing: Google, Facebook, Zalo, LinkedIn…
- Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
- Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra.
- Hỗ trợ các hoạt động Marketing khác.
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử…
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trên 3 năm trong vị trí tương tự.
- Có kiến thức và kinh nghiệm làm việc về: Google Adwords, Google SEO, Facebook Ads.
- Có kiến thức về Google Analylist và Webmaster Tool là một lợi thế.
- Chủ động trong công việc, có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Hình thức
Quyền Lợi
+ Thưởng hiệu quả KPI hàng quý
+ Xét tăng lương: 1 lần/năm.
+ Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6
+ Đầy đủ chế độ BHXH, ngày phép tháng
+ Chế độ thưởng linh hoạt theo tháng, quý, thưởng tết Dương lịch, thưởng tết Âm lịch, thưởng ngày vào làm và thưởng các ngày lễ lớn trong năm.
+ Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến và ổn định trong lâu dài.
+ Được đào tạo tiếng Nhật khi vào công ty (Hoàn toàn miễn phí)
+ Tham gia chương trình teambuilding, du lịch toàn công ty
+ Tham gia các hoạt động giao lưu nội bộ như: Gala dinner, Jellyfish Coffee Talk; hoạt động xã hội, từ thiện, đóng góp cho cộng đồng
Mức lương
Từ 8 đến 11 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.