Mô Tả Công Việc
- Tham gia và tư vấn xây dựng chiến lược và hoạt động kỹ thuật số trong trung hạn và kế hoạch hành động kỹ thuật số hàng năm, hàng quý, hàng tháng.
- Xây dựng Kế hoạch triển khai các hoạt động Digital Marketing trên các kênh online. Kiểm soát chi phí các hoạt động Marketing Online theo ngân sách đã được phê duyệt.
- Xây dựng phương pháp đo lường hiệu quả theo từng đối tác để phân loại, quản lý, tối ưu và phát triển, xây dựng để đạt được KPI: session, click, CTR, CVR, CPL, ROI.
- Quản lý và triển khai các hoạt động Digital Marketing trên các kênh trả phí nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi thành công của khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng trên website và trên kênh kỹ thuật số.
- Phân tích số liệu kết quả campaign quảng cáo, xác định và tổng hợp các vấn đề, đưa ra các phương án tối ưu kịp thời.
- Cập nhật liên tục và kịp thời các chính sách và cơ chế quảng cáo của từng nền tảng nhằm đưa ra các đề xuất để cải thiện chiến lược quảng cáo;
- Theo dõi các xu hướng và tin tức thị trường cùng ngành, các báo cáo phân tích đối thủ cạnh tranh, mở rộng thêm các nền tảng và hình thức quảng cáo.
- Chạy/Thử nghiệm các chiến dịch tìm kiếm và nhắm mục tiêu nhằm thúc đẩy thành công khách hàng tiềm năng.
- Hiểu rõ về kỹ thuật chạy Facebook Ads, Google Ads… Lập kế hoạch phát triển, quản lý các Fanpage, Website .
- Xây dựng các chiến dịch quảng cáo trực tuyến: Google Adwords Search, Google Display Networks, Google Remarketing, Youtube Ads kết hợp với các thành viên/phòng ban khác cùng xây dựng các kênh Social
- Thực hiện các công tác khác theo điều động, phân công của Giám đốc truyền thông và Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng / đại học chuyên ngành Marketing, Đa phương tiện, Kinh doanh, công nghệ, các ngành có liên quan trực tiếp đến Digital Marketing...;
- Có kỹ năng phân tích, nhạy bén với số liệu, thành thạo các công cụ phân tích số liệu;
- Tư duy sáng tạo, linh hoạt, khả năng xử lý vấn đề và chịu được áp lực cao;
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing.
- Kinh nghiệm 01 năm trở lên sử dụng các công cụ quảng cáo Facebook Ads, Googe Ads, landingpage/unbounce (kinh nghiệm chạy conversion ads là lợi thế).
- Có kỹ năng report, phân tích số liệu (google analytic) và đưa ra giải pháp tối ưu.
- Có kỹ năng viết nội dung quảng cáo cơ bản.
- Có kiến thức SEO (Search Engine Optimization) và SEM (Search Engine Marketing).
- Tư duy logic và năng lực giao tiếp trao đổi thông tin.
- Có tinh thần thử thách và có năng lực để đáp ứng những thử thách trong môi trường start up.
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới;
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, teamwork tốt, năng động, khả năng thuyết trình giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, có khả năng chịu sức ép công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Cơ hội có thu nhập cao. Mức lương 10,000,000 – 15,000,000vnđ/tháng theo kinh nghiệm.
- Giờ làm việc 8h00 – 5.30h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, Sáng thứ 7 làm việc từ 08h – 12h (Free time) - (CN nghỉ).
- Chế độ nghỉ lễ hằng năm theo luật lao động.
- Lương tháng 13.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp lên cấp quản lý.
- Tăng lương theo năng lực và thâm niên, Nghỉ phép năm. Nghỉ lễ/Tết theo Luật lao động.
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.