Mô Tả Công Việc
- Cập nhật sự thay đổi, xu hướng mới, nổi trội của Digital Marketing, đưa ra đánh giá, đề xuất về các xu hướng này;
- Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
- Lập kế hoạch phát triển và thực thi trên các kênh Digital như: Facebook, Instagram, Tiktok, Google,... , quản lý ngân sách, triển khai, theo dõi và tối ưu hóa quá trình thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên các kênh digital.
- Phối hợp cùng team Content lên các định hướng nội dung phù hợp với đối tượng khách hàng hiện tại và cùng team Designer đưa ra hình ảnh phù hợp với từng chiến dịch.
- Ứng dụng các công cụ tracking mới nhất được cập nhật và ứng dụng liên tục để giám sát, đo lường hiệu quả các chiến dịch marketing như Google Analytics, hệ thống Dash...
- Phối hợp quản lý, đánh giá, phân tích và tối ưu hóa các chiến dịch truyền thông trực tuyến. Cập nhật trend xu hướng, tối ưu hóa chi phí và hiệu suất KPI.
- Nghiên cứu insight và đưa ra chiến lược nội dung phân phối phù hợp cho từng gói sản phẩm
- Lập báo cáo đo lường kết quả đạt được theo tuần, tháng lên cấp trên.
- Và các công việc khác theo chỉ định của BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing
- Kinh nghiệm 1- 2 năm trong lĩnh vực digital marketing ( facebook, tiktok, google, instagram) Từng thực hiện hoạt động chạy quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội, đánh giá đề xuất phương án tối ưu hóa
- Khả năng sáng tạo, tư duy logic, độc lập
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính là một lợi thế
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính, làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 - nghỉ thứ 7 và CN
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cạnh tranh theo năng lực
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực, có lộ trình thăng tiến rõ ràng cho nhân viên;
- BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Xét tăng lương hàng năm.
- Team building và du lịch hàng năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.