Mô Tả Công Việc
- Triển khai công tác nghiên cứu thị trường, phân tích, nghiên cứu, khảo sát khách hàng
- Xây dựng kế hoạch chi tiết về chính sách sản phẩm, thương hiệu, thực hiện hoạt động nghiên cứu phát triển sản phẩm mảng phụ trách.
- Xây dựng các chương trình MKT thu hút các nhóm KH cụ thể.
- Nghiên cứu, phân tích hiệu quả các kênh phân phối, đưa ra các kế hoạch, đề xuất để phát triển các kênh phân phối.
- Xây dựng kế hoạch và thực hiện các hoạt động tổ chức chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng, quảng cáo, PR, sự kiện,... với mục đích nâng cao sự nhận diện thương hiệu.
- Lập bảng phân tích, đánh giá cơ hội phát triển của doanh nghiệp trên thị trường.
- Lập bảng báo cáo, đo lường hoạt động Marketing của doanh nghiệp, phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi) để định hình chiến lược, lên kế hoạch marketing trong tương lai. Đánh giá hiệu suất công việc sau mỗi đợt triển khai chiến dịch.
- Hỗ trợ các phòng ban liên quan khác trong các hoạt động Marketing của công ty.
- Thực hiện các công việc theo phân công của cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Xây dựng kế hoạch chi tiết về chính sách sản phẩm, thương hiệu, thực hiện hoạt động nghiên cứu phát triển sản phẩm mảng phụ trách.
- Xây dựng các chương trình MKT thu hút các nhóm KH cụ thể.
- Nghiên cứu, phân tích hiệu quả các kênh phân phối, đưa ra các kế hoạch, đề xuất để phát triển các kênh phân phối.
- Xây dựng kế hoạch và thực hiện các hoạt động tổ chức chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng, quảng cáo, PR, sự kiện,... với mục đích nâng cao sự nhận diện thương hiệu.
- Lập bảng phân tích, đánh giá cơ hội phát triển của doanh nghiệp trên thị trường.
- Lập bảng báo cáo, đo lường hoạt động Marketing của doanh nghiệp, phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi) để định hình chiến lược, lên kế hoạch marketing trong tương lai. Đánh giá hiệu suất công việc sau mỗi đợt triển khai chiến dịch.
- Hỗ trợ các phòng ban liên quan khác trong các hoạt động Marketing của công ty.
- Thực hiện các công việc theo phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi: từ 24 - 35 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan ( Marketing, QTKD, Kinh tế,… )
- Kinh nghiệm: Trên 1 năm chuyên làm về lĩnh vực Digia marketing
- Tự tin/ am hiểu/ thành thạo các kỹ năng: Kỹ năng viết, thiết kế, sáng tạo nội dung, Kỹ năng quản lý và bảo trì website.
- Hiểu biết về các nền tảng mạng xã hội: Có kiến thức sâu về cách hoạt động và đặc điểm của các nền tảng Zalo, Facebook, TikTok, LinkedIn
- Giao tiếp tốt, kỹ năng phân tích
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan ( Marketing, QTKD, Kinh tế,… )
- Kinh nghiệm: Trên 1 năm chuyên làm về lĩnh vực Digia marketing
- Tự tin/ am hiểu/ thành thạo các kỹ năng: Kỹ năng viết, thiết kế, sáng tạo nội dung, Kỹ năng quản lý và bảo trì website.
- Hiểu biết về các nền tảng mạng xã hội: Có kiến thức sâu về cách hoạt động và đặc điểm của các nền tảng Zalo, Facebook, TikTok, LinkedIn
- Giao tiếp tốt, kỹ năng phân tích
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Hỗ trợ ăn trưa tại công ty
- Được ký HĐLĐ có đầy đủ chế độ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, thất nghiệp.
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13...
- Công việc ổn định/ lâu dài.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Có cơ hội học hỏi, nâng cao kinh nghiệm và phát triển nghề nghiệp.
- Được ký HĐLĐ có đầy đủ chế độ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, thất nghiệp.
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13...
- Công việc ổn định/ lâu dài.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Có cơ hội học hỏi, nâng cao kinh nghiệm và phát triển nghề nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.