Mô Tả Công Việc
- Tham gia vào việc xây dựng và triền khai chiến lược Marketing cho sản phẩm của công ty, tập trung vào các kênh Digital Marketing
- Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và sản phẩm của Công ty
- Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên trang tìm kiếm.
- Chịu trách nhiệm triển khai, phát triển, kiểm soát giao diện, hình ảnh, thông tin dự án và thương hiệu công ty trên các kênh online đồng nhất với chiến lược Marketing chung.
- Nghiên cứu chân dung khách hàng, tìm kiếm insight, từ đó đưa ra các thông điệp phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu
- Quản lý, đo lường và tối ưu hóa ngân sách chạy quảng cáo
- Phân tích dữ liệu, kết quả quảng cáo, đánh giá hiệu quả của các hoạt động Digital Marketing và đề xuất các phương án tối ưu chi phí
- Trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến chính sách quảng cáo, quy trình phê duyệt quảng cáo của Tik Tok, Facebook.
- Hỗ trợ xây dựng nội dung, biên tập bài viết tối ưu hóa hiệu quả Content Marketing nói riêng và các hoạt động Digital Marketing theo trách nhiệm được giao
- Theo dõi và cập nhật xu hướng Digital Marketing mới, ứng dụng vào thực tiễn
- Các công việc được phân công theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên nam, từ 23 - 28 tuổi
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên nghành liên quan
- Trung thực, chăm chỉ nhiệt tinh trong công việc
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.