Mô Tả Công Việc
- Nghiên cứu thị trường, dữ liệu khách hàng, đề xuất chiến dịch digital marketing;
- Quản lý và tối ưu hiệu suất các hoạt động trên hệ thống các kênh (Facebook, Google, Zalo, ...);
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo theo ngân sách được duyệt;
- Kiểm soát các kênh quảng cáo, nội dung quảng cáo theo tiêu chuẩn;
- Đo lường và phân tích chiến dịch quảng cáo để tối ưu nội dung/thiết kế/chi phí và tỷ lệ chuyển đổi;
- Báo cáo các chỉ số về hiệu suất của các kênh và chiến dịch quảng cáo và đưa ra đề xuất cải tiến kịp thời;
- Phối hợp Content Marketing lên ý tưởng nội dung, chuẩn bị hình ảnh và các nguyên liệu cần thiết cho việc chạy quảng cáo;
- Cộng tác với các phòng ban liên quan để tối ưu các kênh và chiến dịch quảng cáo;
- Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Tốt nghiệp các trường Đại học/ Cao đẳng hoặc các ngành có liên quan;
- Đã từng làm việc ở công ty Logistics hoặc liên quan là một lợi thế;
- Hiểu biết về Digital Marketing. Nắm vững các công cụ, nền tảng: Google Ads, Facebook Ads,..;
- Thành thạo phân tích dữ liệu, báo cáo các chỉ số kết quả;
- Có máy tính cá nhân;
- Cam kết KPIs.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương chính thức 12-15 triệu/ tháng+ Thưởng KPI;
- Thời gian làm việc: Từ 8h00-17h00 từ thứ 2-6 (Thứ 7 làm cách tuần), nghỉ trưa 1 tiếng;
- Làm việc trong môi trường văn minh, thân thiện;
- Thưởng sinh nhật, thưởng Lễ Tết 8/3, 2/9,… và các chế độ khác theo quy chế công ty;
- Phụ cấp ăn trưa, tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.