Mô Tả Công Việc
1.Xây dựng kế hoạch Digital Marketing cho các chiến dịch hoạt động của hệ thống, cho các sản phẩm (Website/Social Network, sàn TMĐT).2.Gia tăng sự nhận biết của sản phẩm và thương hiệu-Duy trì phát triển các kênh social có sẵn.-Nghiên cứu mở rộng các kênh mới nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu đối với người dùng online-Kiểm soát hiệu quả chi phí quảng cáo, tối ưu doanh số để đạt được các mục tiêu kinh doanh3.Tối ưu hóa CC tìm kiếm-Thiết lập mục tiêu SEO-Lập KH từ khóa-Tối ưu Onpage4.Triển khai các kênh Digital-Làm đề xuất-Order nội dung/Viết bài-Setup công cụ chạy ads từng kênh-Theo dõi và điều chỉnh-Đưa ra đánh giá và đề xuất mở rộng các kênh digital mới.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực thời trang may mặc- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên- Chứng chỉ về thương mại điện tử (nếu có)- Chứng chỉ về các khoá học Digital- Chứng chỉ về Social marketing nếu có
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Thu nhập: 10-12 triệu- Thưởng hiệu quả công việc KPI, lương tháng thứ 13, thưởng Lễ tết theo quy định Nhà nước và Công ty- Phụ cấp ăn trưa tại công ty, các phụ cấp khác-Trả 85% lương cho 02 tháng thử việc theo quy định- Khi thử việc đạt yêu cầu sẽ ký HĐLĐ được hưởng đầy đủ chính sách theo luật lao động Việt Nam- Được hưởng chế độ BHXH và BHYT theo quy định của Công ty- Tham gia các hoạt động nghỉ lễ, du lịch.. do công ty tổ chức.- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến cao
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.