Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, Linked In,…
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả
- Lập kế hoạch phát triển và thực thi trên các kênh Digital như: Facebook, Instagram, Tiktok, Google,...
- Phối hợp cùng team Content lên các định hướng nội dung phù hợp với đối tượng khách hàng hiện tại và cùng team Designer đưa ra hình ảnh phù hợp với từng chiến dịch.
- Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm , các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Thương mại Điện tử,...
- Có kinh nghiệm vị trí Digital MKT từ 2 năm trở lên
- Hiểu biết về các kênh Digital Marketing
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Khả năng sáng tạo và lên ý tưởng cho các chương trình truyền thông, quảng cáo và phát triển thương hiệu cho công ty
- Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc
- Năng động, nhạy bén, sáng tạo trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 13 - 20 triệu đồng/tháng.
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Được hưởng chế độ BHXH, nghỉ phép năm, thưởng Tết, thưởng Lễ 30/04, 02/09 và các khoản phúc lợi theo chính sách của Công ty.
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng chuyên môn trong và ngoài nước
- Tham quan du lịch, tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí do Công ty tổ chức
Mức lương
Từ 13 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.