Mô Tả Công Việc
1. Xây dựng và triển khai chiến dịch Digital Marketing cho từng ngành hàng: Du lịch, Nhà hàng - Khách sạn, Café, Nha khoa, Mỹ phẩm. 2. Thực hiện Performance Marketing (Meta Ads, Google Ads, TikTok Ads) theo mục tiêu cụ thể của từng ngành. 3. Quản lý các kênh: Facebook, Instagram, Zalo, TikTok, Website, Email, Affiliate, CRM. 4. Tối ưu hóa hành trình khách hàng (Customer Journey) và tỷ lệ chuyển đổi (Conversion Rate). 5. Kết hợp cùng team Content, Design, CRM, IT và các bộ phận khác để triển khai chiến dịch. 6. Báo cáo định kỳ hiệu quả từng chiến dịch và đề xuất cải tiến.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Kinh doanh, Truyền thông hoặc liên quan. - Ưu tiên ứng viên có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing. - Ưu tiên từng làm trong các ngành: du lịch, khách sạn, nhà hàng. Hiểu sâu về các công cụ: Meta Ads, Google Ads, Google Analytics, TikTok Ads, SEO/SEM, CRM.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Tham gia BHXH đầy đủ và các chính sách riêng từng Công ty.- Môi trường làm việc năng động, đa ngành, nhiều cơ hội phát triển. - Chính sách ưu đãi nội bộ khi sử dụng dịch vụ của tập đoàn (tour, khách sạn, café, nha khoa, mỹ phẩm...).
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.