Mô Tả Công Việc
• Lập kế hoạch, thực hiện và quản lý các chiến dịch quảng cáo Kỹ thuật số (SEO, SEM, Google Ads, Facebook Ads, Tiktok Ads, Quảng cáo trên các sàn Thương mại điện tử, …) để tăng nhận diện Thương hiệu và Đạt các mục tiêu Kinh doanh;• Xây dựng, theo dõi và cải tiến mô hình dữ liệu Marketing để đưa ra các đề xuất tối ưu hóa từng chiến dịch quảng cáo của Nhãn hàng;• Quản lý vận hành và phát triển các nền tảng Digital để tối ưu trải nghiệm mua sắm của Khách hàng (Website, Sàn Thương mại điện tử, Landing Page, CRM, Automation, …)• Một số công việc liên quan đến Marketing khác theo sự phân công của Phòng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Giới tính: Nam • Tuổi: từ 24 đến 35 • Trình độ: Đại học • Yêu cầu về chuyên ngành: Marketing, Thương mại điện tử, Tin học quản lý • Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm về Digital Marketing, Thương mại điện tử hoặc Đã từng làm các công việc được nêu ở phần mô tả công việc. • Ngoại ngữ: Không • Vi tính: Thành thạo tin học văn phòng, Sử dụng được các công cụ hỗ trợ Phân tích • Kỹ năng khác: Phân tích dữ liệu Marketing và • Các yêu cầu khác: Ưu tiên nhân sự đã từng làm việc trong các công ty Thời trang, hoặc Bán lẻ.**Thời gian làm việc:Thứ 2 – Thứ 6: 07h30 – 17h00 (nghỉ trưa từ 11h30 – 13h30)Thứ 7: 07h30 – 11h30
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.