Mô Tả Công Việc
-Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch Digital Marketing trên các nền tảng như Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, Zalo Ads, Email Marketing, v.v.
-Theo dõi, phân tích và tối ưu hiệu quả các chiến dịch quảng cáo (CTR, CPC, CPM, CPA, ROAS...).
-Quản lý nội dung và tối ưu hiệu suất trên website, fanpage, kênh TikTok, YouTube, v.v. Lên nội dung, thiết kế và kỹ thuật để đảm bảo chiến dịch được thực thi hiệu quả.
-Sử dụng các công cụ như Google Analytics, Meta Business, Google Tag Manager, Google Search Console để đo lường hiệu quả và tối ưu chuyển đổi.
-Nghiên cứu hành vi người dùng và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh.
-Đề xuất chiến lược mới, xu hướng mới và cập nhật các kiến thức về nền tảng quảng cáo số. Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng Digital.
-Nộp báo cáo công việc hàng tuần lên cho cấp trên theo quy định.
-Thực hiện các công việc khác trong phạm vi trách nhiệm và quyền hạn của mình theo yêu cầu của Giám đốc/Trưởng bộ phận.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
-Theo dõi, phân tích và tối ưu hiệu quả các chiến dịch quảng cáo (CTR, CPC, CPM, CPA, ROAS...).
-Quản lý nội dung và tối ưu hiệu suất trên website, fanpage, kênh TikTok, YouTube, v.v. Lên nội dung, thiết kế và kỹ thuật để đảm bảo chiến dịch được thực thi hiệu quả.
-Sử dụng các công cụ như Google Analytics, Meta Business, Google Tag Manager, Google Search Console để đo lường hiệu quả và tối ưu chuyển đổi.
-Nghiên cứu hành vi người dùng và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh.
-Đề xuất chiến lược mới, xu hướng mới và cập nhật các kiến thức về nền tảng quảng cáo số. Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng Digital.
-Nộp báo cáo công việc hàng tuần lên cho cấp trên theo quy định.
-Thực hiện các công việc khác trong phạm vi trách nhiệm và quyền hạn của mình theo yêu cầu của Giám đốc/Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
-Thành thạo các công cụ quảng cáo & đo lường: Google Ads, Meta Ads, TikTok Ads, GA4, Google Tag Manager...
-Thành thạo về nghiệp vụ Digita Marketing
-Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt, biết sử dụng Excel / Google Sheets.
-Biết thiết kế, xây dựng video cơ bản phục vụ cho các chiến dịch quảng cáo.
-Kỹ năng đo lường, tối ưu và báo cáo kết quả chiến dịch Digital Marketing.
-Có tư duy logic, sáng tạo, chủ động trong công việc.
-Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt.
-Có kinh nghiêm từ 2 năm trở lên ở vị trí digital marketing, đặc biệt là quảng cáo trả phí (Google, Facebook, Tiktok, Zalo)
-Giới tính: Nam/Nữ,
-Độ tuổi: từ 24 – 30.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
-Thành thạo về nghiệp vụ Digita Marketing
-Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt, biết sử dụng Excel / Google Sheets.
-Biết thiết kế, xây dựng video cơ bản phục vụ cho các chiến dịch quảng cáo.
-Kỹ năng đo lường, tối ưu và báo cáo kết quả chiến dịch Digital Marketing.
-Có tư duy logic, sáng tạo, chủ động trong công việc.
-Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt.
-Có kinh nghiêm từ 2 năm trở lên ở vị trí digital marketing, đặc biệt là quảng cáo trả phí (Google, Facebook, Tiktok, Zalo)
-Giới tính: Nam/Nữ,
-Độ tuổi: từ 24 – 30.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: Từ 14-18 triệu
-Thưởng tháng 13, thường KPI theo quý/ nămthưởng các ngày Lễ/Tết lớn, thưởng KPI …
-Được tham gia BHXH khi hết thời gian thử việc và đạt yêu cầu đánh giá ký Hợp đồng chính thức
-Được thăm hỏi chế độ ốm đau, hiếu hỉ, tang chế, sinh nhật …
-Du lịch trong hoặc ngoài nước 01 lần/năm.
-Các chế độ khác theo Nội quy và thỏa ước lao động
-Thưởng tháng 13, thường KPI theo quý/ nămthưởng các ngày Lễ/Tết lớn, thưởng KPI …
-Được tham gia BHXH khi hết thời gian thử việc và đạt yêu cầu đánh giá ký Hợp đồng chính thức
-Được thăm hỏi chế độ ốm đau, hiếu hỉ, tang chế, sinh nhật …
-Du lịch trong hoặc ngoài nước 01 lần/năm.
-Các chế độ khác theo Nội quy và thỏa ước lao động
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.